Ủng Bảo Hộ Liền Quần Xanh Cửu Long Hoa San – GUCS00012

Mã sản phẩm: GUCS0012
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Cao su tổng hợp, PVC

Hãng sản xuất/thương hiệu: Hoa San

Xuất xứ: Việt Nam

Giao hàng: Toàn quốc

Tại Giày Ủng Bảo Hộ
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Ủng Bảo Hộ Liền Quần Xanh Cửu Long Hoa San – UCS0012

Ủng bảo hộ – mã sản phẩm: UCS0012

Ủng bảo hộ liền quần - UCS0012

Thông số kỹ thuật ủng bảo hộ Hoa San

  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Cao su tổng hợp, PVC
  • Hãng sản xuất/thương hiệu: Hoa San
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giao hàng: Toàn quốc

Cấu tạo ủng bảo hộ lao động dạng quần

Chất liệu

Ủng bảo hộ liền quần được là từ chất liệu PVC và cao su tổng hợp. PVC là một dạng bột nhựa hỗn hợp có tên Poly Vinyl Clorua. Đây là dạng hợp chất mang lại rất nhiều ưu điểm cho sản phẩm ủng cao su liền quần. Nếu có sự xuất hiện của thành phần này thì bề mặt ủng rất bóng và nhẵn. Đồng thời sẽ tránh được sự ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường axit, kiềm và đất có độ PH cao. Còn về thành phần cao su tổng hợp thì chắc hẳn ai cũng biết khả năng đàn hồi cao. Thêm vào đó là độ bền, tuổi thọ cao và trường tồn với thời gian tốt. Vì thế bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo lắng. Với sự hòa hợp giữa hai chất liệu này thì ủng sẽ vừa bền vừa đẹp.

Thiết kế ủng cao su dạng quần

Đúng như tên gọi của nó ủng bảo hộ có thiết kế như một chiếc quần thông thường. Được may liền với phần cổ ủng nhằm mang lại sự liên kết giữa hai bộ phận. Ở phần trên lưng ủng quần có được gắn dây thun để có thể bám chắc vào cơ thể hơn. Đồng thời điều chỉnh độ rộng hẹp tùy thích theo trọng lượng cơ thể. Ủng có màu xanh cửu long nhằm che đi những vết bẩn bám lên ủng khi làm việc. Phần đế có màu “mỡ gà” có kết cấu khá chắc chắn và dày dặn để đảm bảo an toàn. Toàn bộ ủng dạng quần có trọng lượng khoảng 1kg nên lúc mặc cũng rất nhẹ nhàng. Phần cổ ủng thì cao lên tới nửa ống chân còn lại là phần quần phủ kín toàn thân.

Ưu điểm

Ủng bảo hộ liền quần đẹp - UCS0012

Ủng bảo hộ cao su dạng quần đạt tiêu chuẩn 6410 ISO TCVN 5588 – 1991. Đây là tiêu chuẩn do Nhà nước ban hành về những quy định trong sản xuất ủng bảo vệ. Chất liệu cấu tạo ủng phải phù hợp, đạt chuẩn và có định lượng phù hợp. Kỹ thuật sản xuất phải tiên tiến và hiện đại nhằm đưa ra sản phẩm tốt. Thứ hai thiết kế phải an toàn, vững chắc đáp ứng được nhu cầu tối đa của người lao động. Đặc biệt phải có khả năng cách điện trong từ trường điện thấp. Có thể nói đây là tiêu chuẩn kiểm nghiệm sự an toàn thay thế người lao động. Nên hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối đối với sản phẩm ủng bảo vệ liền quần.

Ứng dụng ủng cao su

Trong nông nghiệp

Đối với những công việc như lội trong bùn lầy hay đi cấy lúa có rất nhiều kỳ sinh trùng. Chúng chờ cơ hội khi người nông dân thực hiện công việc là bám vào và “hút máu” ngay lập tức. Việc này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động đồng thời còn mang mầm bệnh nữa. Cực kỳ khó khăn và gian nan cho các bác nông dân khi vụ mùa đến. Hiểu được nhu cầu đó ủng bảo hộ liền quần ra đời giải quyết mọi lo lắng, phiền toái. Giờ đây cơ thể chúng ta đã có lớp bảo hộ cao su bên ngoài không có con vật gì có thể lọt vào. Từ đây năng suất công việc được nâng cao và không còn nguy hiểm khó khăn.

Công nhân vệ sinh

Môi trường làm việc ở cống là nơi có rất nhiều chất thải chứa đầy vi khuẩn gây bệnh. Hơn nữa còn rất nặng mùi nếu bám vào thì rất khó để khử mùi. Với môi trường này sẽ dễ gây ra các bệnh viêm da và nhiễm khuẩn. Nhưng rác thác nước bẩn chưa là gì so với những hóa chất độc hại. Đối với những khu vực gần công ty, xí nghiệp lượng hóa chất thải ra rất nhiều mang đến vô vàn nguy hiểm. Nhưng đã có ủng bảo hộ liền quần ra đời thay bạn gánh đi những rủi ro. Với thiết kế kín liền thân từ bàn chân cho đến phần hông ngăn cản không vật nào lọt vào được. Điều này sẽ giúp bạn luôn sạch sẽ dù làm việc trong môi trường đầy khó khăn.

Lưu ý sử dụng ủng liền quần bảo hộ

  • Vì có thiết kế dạng quần nhưng độ co giãn lại không tốt nên rất dễ bị rách. Nên bạn cần cẩn thận hết sức khi mang vào hay tháo ra.
  • Thường xuyên kiểm tra phần thân trên vì chúng dễ hư hại hơn là phần ủng bên dưới. Nhằm tránh gây tai nạn xảy ra khi đồ bảo hộ đã không còn nguyên vẹn.
  • Vệ sinh sản phẩm ủng bảo hộ sau một lần sử dụng để cho sản phẩm được bền hơn. Vì ở trong môi trường làm việc sẽ có một số tạp chất dễ làm ủng bị ăn mòn. 

Nơi mua ủng bảo hộ lao động

Với sự phát triển của mặt hàng ủng bảo hộ dạng quần ngày càng đa dạng hiện nay. Chúng tôi đã nắm bắt thời nhu cầu này và cho ra rất nhiều loại ủng dạng quần. Bạn có thể đến website giayungbaoho.com để xem xét và lựa chọn cho mình một mặt hàng phù hợp. Chúng tôi đã chinh chiến trên thị trường này khá lâu nên bạn có thể hoàn toàn tin dùng. Thật sự của hàng bán mặt hàng ủng cao su thì nhiều nhưng sản phẩm phù hợp mới khó. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng từ cấu tạo đến thiết kế nhằm mang đặc trưng thương hiệu riêng. Tự hào là sàn thương mại điện tử Việt Nam chúng tôi luôn cung cấp hàng chất lượng, đạt chuẩn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Đến với giayungbaoho.com rủi ro hóa an toàn.

 

 

6 đánh giá cho Ủng Bảo Hộ Liền Quần Xanh Cửu Long Hoa San – GUCS00012

  1. Avatar of Yen Linh

    Yen Linh

    chất lượng tốt

  2. Avatar of Văn Quang

    Văn Quang (xác minh chủ tài khoản)

    Có thể sử dụng khi đang đi du lịch đường dài

  3. Avatar of Trần Thị Minh Thảo

    Trần Thị Minh Thảo (xác minh chủ tài khoản)

    Điều chỉnh được độ rộng của giày.

  4. Avatar of Lê Huỳnh Quang

    Lê Huỳnh Quang (xác minh chủ tài khoản)

    Được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

  5. Avatar of Ngọc Giang

    Ngọc Giang (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng.

  6. Avatar of Nguyễn Văn Quân

    Nguyễn Văn Quân (xác minh chủ tài khoản)

    Giữ chân ấm trong môi trường lạnh.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển