Giày Bảo Hộ Lao Động ABC Chỉ Vàng – GGDA000083

Mã sản phẩm: GGDA000083
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Giày bảo hộ lao động ABC chỉ vàng thấp cổ là sản phẩm cao cấp của Việt Nam, bảo vệ chân.

  • Đế giày: Nhựa PVC chống dầu
  • Mũi giày: Thép bảo vệ ngón chân
  • Lõi giày: Sợi nylon

Tại Giày Ủng Bảo Hộ
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC Chỉ Vàng – GDA0083 là gì?

Giày bảo hộ lao động GDA0083 thuộc thương hiệu ABC được sản xuất tại Việt Nam. Là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành vừa phải. Hợp túi tiền của đại đa số người lao động Việt Nam.

Giày tập trung thuộc phân khúc giá thành rẻ. Phục vụ cho công việc tính chất, môi trường làm việc đặc thù ngành cao. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của một đôi giày bảo hộ tiêu chuẩn.

Với thiết kế cổ thấp được tích hợp những tính năng vượt trội của một đôi giày bảo hộ. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đạt tiêu chuẩn chứng nhận châu Âu và xuất khẩu ra các nước khác. Giày bảo hộ ABC đã hoàn toàn chinh phục người Việt Nam bởi kiểu dáng hợp thời, năng động, giá thành rẻ lại chất lượng cao. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về đôi giày ABC chất lượng này cùng Bảo Hộ Xanh nhé!

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC Chỉ Vàng - GDA0083 chất lượng tốt

Cấu tạo giày bảo hộ lao động ABC GDA0083

Giày bảo hộ ABC được làm từ da thật. Có qua khâu chọn lọc, kỹ lưỡng để tạo nên một đôi giày chất lượng cao. Chất liệu da giúp tăng độ bền của giày. Giày luôn sáng bóng, nhẵn mịn. Chất liệu da dễ dàng vệ sinh, mau khô. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Phần mũi giày được làm từ thép cứng chịu lực. Có tác dụng bảo vệ phần ngón chân. Bảo vệ các tác lực mạnh như đâm thủng, vật rơi xuống,….

Đế giày với chất liệu nhựa PVC chống dầu, chống các hoá chất gây hại.Vừa đảm bảo giảm thiểu sự tối đa hao mòn theo thời gian. Lại tăng độ bám dính tốt. Thích hợp với môi trường đặc thù ngành cao, môi trường ẩm ướt đầy nguy hiểm.

Lõi giày được làm từ sợi cotton với nhiều tính năng vượt trội.  Sợi cotton được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. Không những dùng để may quần áo, cotton còn được sử dụng để may giày. Không những thấm hút mồ hôi tốt, giúp đôi chân luôn cảm thấy thông thoáng. Lại tăng khả năng chống sự xâm nhập của vi khuẩn, hoá chất ăn da. Giảm thiểu các bệnh da liễu, vi khuẩn nấm mốc. Bảo vệ đôi bàn chân khỏi các tác nhân gây hại tuyệt đối.

Các tiêu chí lựa chọn giày bảo hộ ABC chất lượng

Khi mua giày bảo hộ phải chú ý đến size giày. Vì là mũi thép không độ co giãn như các đôi giày sneaker bình thường. Do đó khi mua giày bạn nên lựa chọn size giày rộng hơn từ 0.5-1 inch. Để việc mang giày được thoải mái không gò bó. Dễ dàng hoạt động lẫn di chuyển trong môi trường làm việc. Ngoài ra điều quan trọng là điều kiện nơi làm việc nguy hiểm như thế nào. Mà việc lựa chọn giày với các tính năng ưu việt để đảm bảo đáp ứng các điều kiện đó cũng rất quan trọng. Giày bảo hộ lao động ABC được sản xuất chuyên dụng cho những môi trường ngành công nghiệp nặng, cơ khí, hầm mỏ,..

Ưu điểm của giày bảo hộ lao động ABC GDA0083

Thân giày được lót thêm một lớp xốp E.V.A tiêu chuẩn tăng hiệu quả tối ưu của việc bảo vệ. Do đặc tính xốp và mềm mại, hấp thụ lực tốt. Giày giảm chấn lại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Thiết kế thoát hơi nước vượt trội với những lỗ thông nhỏ bằng các đường rảnh độ rộng vừa phải. Form giày thiết kế kiểu dáng ôm chân, vừa vặn. Tăng tính thẩm mỹ lại có thể bảo vệ đôi chân của người mang an toàn. Giày tông màu đen được điểm xuyết bởi những đường chỉ màu vàng có độ rộng vừa phải. Sự tinh tế tỉ mỉ của từng đường chỉ khâu giúp đôi giày thêm đẹp, lại nổi bật.

Giày được sản xuất chuyên dụng sử dụng trong môi trường đặc thù cao. Các ngành công nghiệp, xây dựng, cơ khí, khai thác, hầm mỏ,… thường xuyên phải vận động mạnh.

Do sở hữu ưu thế sản xuất trong nước, giày bảo hộ ABC thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Việt Nam. Chi phí sản xuất không những rẻ mà lại còn được sở hữu những nguyên vật liệu chất lượng cao. Mang đến cho người Việt Nam một đôi giày bảo hộ đáp ứng đủ các tiêu chí: bền- đẹp-rẻ.

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC Chỉ Vàng - GDA0083 giá tốt

 

Cửa hàng bán giày bảo hộ ABC GDA0083

Hiện nay khi đất nước ngày càng hiện đại hoá công nghiệp hoá. Tiêu chuẩn công tác an toàn lao động ngày một hoàn thiện. Các sản phẩm bảo hộ lao động là mặt hàng cần thiết và bán chạy. Lựa chọn sản phẩm giày bảo hộ uy tín để bảo vệ tối ưu đôi chân người mang. Bảo Hộ Xanh tự tin là tổ chức chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Đặc biệt giày bảo hộ ABC GDA0083 chính hãng, cam kết chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài sản phẩm cam kết chất lượng, Bảo Hộ Xanh còn tự tin cung cấp các dịch vụ đi kèm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Cùng nhiều chính sách ưu đãi trước và sau bán cho quý khách hàng của công ty. Đặc biệt là những đơn hàng mua số lượng lớn.

Hãy truy cập vào website Bảo Hộ Xanh để xem thông tin cụ thể về các loại đồ bảo hộ lao động và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình miễn phí.

Chất liệu vỏ ngoài

da thật

Đế giày

Nhựa PVC chống dầu

Mũi giày

Thép bảo vệ ngón chân

Cấu tạo trong

Sợi nylon

Kích cỡ

38-43

7 đánh giá cho Giày Bảo Hộ Lao Động ABC Chỉ Vàng – GGDA000083

  1. Avatar of Yen Linh

    Yen Linh

    giày may chắn chắc, cứng cáp

  2. Avatar of Vũ Văn Hiếu

    Vũ Văn Hiếu (xác minh chủ tài khoản)

    Đệm giày êm ái, giúp giảm thiểu sự đau đớn khi phải đứng lâu hoặc di chuyển nhiều.

  3. Avatar of Bích Hằng

    Bích Hằng (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế thông minh, bảo vệ tối đa chân người sử dụng.

  4. Avatar of Lương Văn Huy

    Lương Văn Huy (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế đặc biệt giúp tăng tính linh hoạt và sự thoải mái khi di chuyển.

  5. Avatar of Nguyễn Văn Quang

    Nguyễn Văn Quang (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều công việc.

  6. Avatar of Phạm Thái Dương

    Phạm Thái Dương (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có độ bền cao, giúp giảm chi phí thay thế giày bảo hộ thường xuyên

  7. Avatar of Phạm Thị Nguyễn

    Phạm Thị Nguyễn (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển