Ủng Cao Su Đi Mưa Trẻ Em Nhiều Loại – GUDM000061

Mã sản phẩm: GUDM000061
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Chất liệu : cao su dẻo

Nơi sản xuất : Việt Nam

Màu sắc : nhiều màu

 

Tại Giày Ủng Bảo Hộ
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Ủng Cao Su Đi Mưa Trẻ Em Siêu Cute – Mã sản phẩm: UDM0006

 

Đôi chân em thoăn thoắt

Nhảy trên đường đi học

Chẳng may gặp bùn đất

Về nhà quản khó nhọc!

 

Chúng ta đã lớn, đã trải qua thời thoăn thoắt như cậu bé trong bài thơ. Nhưng có lẽ chúng ta vẫn không thể nào quên được những tháng ngày đó. Những cô bé, cậu bé thường rất hiếu động. Chúng có thể khám phá bất kì thứ gì mà người lớn không thể ngờ tới. Điều này góp phần giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo. Nhiều bố mẹ lo ngại và không dám cho con mình ra ngoài chơi vì sợ chúng bị bệnh và gặp nhiều vấn đề xấu khác.

Ủng Cao Su Đi Mưa Trẻ Em Chống Trơn - UDM0006

Tuy nhiên, điều này dẫn đến một thực trạng “ghiền công nghệ” ở trẻ. Chính vì thế, bố mẹ nên trang bị cho con mình những kiến thức về bảo hộ cũng như những trang thiết bị giúp trẻ vui chơi mà không âu lo. Một trong số trang thiết bị bảo vệ không thể không nhắc đến là ủng cao su đi mưa.

Thông tin về ủng cao su đi mưa trẻ em 

Cấu tạo của ủng cao su đi mưa

Ủng cao su được thiết kế chuyên biệt cho trẻ em thường được làm từ cao su dẻo. Ủng có tính đàn hồi cao và trong lượng nhẹ. Được sản xuất tại Việt Nam, ủng dành cho trẻ em đạt giấy chứng nhận TCVN. Bé có thể lựa chọn tùy thích các màu của ủng như đen, hồng, xanh, vàng. 

Khác với những đôi giày của người lớn, giày trẻ em được thiết kế với những hình dáng vô cùng đáng yêu như các nhân vật hoạt hình, bánh pizza và có thể là hình cao bồi. Phụ huynh hãy cho bé thỏa sức sáng tạo ngay trên cả đôi giày của mình. Điều này giúp các mẹ hiểu con mình hơn và bắt đầu hướng nghiệp cho trẻ. Theo trung tâm hướng nghiệp Son An: Trẻ có thể được ba mẹ hướng nghiệp lúc ba hay bốn tuổi. Ngoài ra, thiết kế của ủng dành cho trẻ khá đơn giản, giúp bé dễ dàng sử dụng. Bé có thể mang vào và tháo ra mà không cần nhờ đến phụ huynh.

Mô tả sản phẩm giày bảo hộ đi mưa trẻ em

Ủng được thiết kế với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau tùy theo sự yêu cầu của khách hàng. Bé cũng có thể tự chọn cho mình những hình ảnh muốn in lên trên giày. Với chất liệu cao su dẻo cao cấp, ủng có thể.

  • Chống trơn trượt một cách vượt trội, giúp trẻ đi mưa và chạy nhảy trong môi trường nước mà không sợ bị thương.
  • Chống bụi bẩn và một số tác nhân gây hại từ môi trường mà những đôi dép lê, hay giày sandal bình thường không làm được
  • Không gây phồng chân, bí bách, khó chịu và kích ứng da

Đặc trưng của ủng cao su đi mưa trẻ em

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc trưng của ủng cao su đi mưa danh cho trẻ em. Xem thử nó có điều gì khác biệt so với loại ủng của người lớn không nhé!

Ủng Cao Su Đi Mưa Trẻ Em Siêu Cute

Ủng cao su của trẻ em là loại cao su mềm. Vì da chân của trẻ em sẽ không như người lớn. Chúng thường dễ nhạy cảm hơn. Vì thế chất liệu cao su cũng phải được kiểm tra và sát khuẩn trước khi đưa vào sử dụng. Đối với giày của người lớn thì trọng lượng nặng hơn và được làm từ cao su dẻo.

Đế của ủng trẻ em được thiết kế với những rãnh sâu có độ ma sát tốt. Tương tự như giày của người lớn, trẻ có thể đứng vững vì đế giày chống sự trơn trượt.

Cuối cùng, phụ huynh không cần quá lo ngại về vấn đề mùi từ đôi giày hay cảm giác bí bách của trẻ. Giày được thiết kế với loại cao su mềm và nhẹ nên có thể thoáng khí, không gây mùi hôi chân. Chất liệu chống thấm nước vượt trội sẽ giúp chân bé luôn khô ráo ngay khi hoạt động ở trong môi trường nước

Ứng dụng của giày bảo hộ lao động siêu nhẹ dành cho trẻ

Phụ huynh có thể chơi đùa cùng con một cách thỏa thích hơn khi chúng đã được trang bị những đồ bảo hộ. Chúng có thể lội nước để bắt cá ngoài đồng mà không sợ các sinh vật dưới nước cản trở. Phụ huynh cũng không lo về các vấn đề vệ sinh, bệnh ngoài dạ cho con. Ngoài ra, trẻ còn có thể dùng giày ủng đi mưa này để đi chơi ở các nhà băng, đi chơi với bạn bè vào những ngày mưa. Nói tóm lại, ủng bảo hộ đi mưa dành cho trẻ là một vật hết sức cần thiết có trong tủ đồ bảo hộ gia đình.

Bên cạnh đó, phụ huynh cũng nên biết cách vệ sinh giày ủng bảo hộ của trẻ em để bảo quản chúng được lâu hơn. Bạn nên hạn chế để giày ở nhiệt độ cao để tránh tình trạng hư hỏng. Mỗi lần đi mưa về nên vệ sinh giày và phơi ở nhiệt độ vừa phải

Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ dành cho trẻ em ở đâu?

Sức khỏe và sự an toàn của con em bạn là điều kiện tiên quyết để chúng có thể tiếp tục phát triển. Chính vì thế, bạn hãy liên hệ ngay với Giày ủng bảo hộ để chúng tôi tư vấn cho bạn. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng công nghiệp, chuyên cung cấp các loại giày ủng bảo hộ đạt chuẩn TCVN. Bạn có thể đặt hàng dễ dàng qua kênh bán hàng online của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được ưu đãi chỉ trong hôm nay bạn nhé!

 

7 đánh giá cho Ủng Cao Su Đi Mưa Trẻ Em Nhiều Loại – GUDM000061

  1. Avatar of Yen Linh

    Yen Linh

    mẫu mã bắt mắt, thu hút được con em

  2. Avatar of Phan Hồng Hạnh

    Phan Hồng Hạnh (xác minh chủ tài khoản)

    Giúp giảm thiểu tai nạn lao động.

  3. Avatar of Lê Hoàng Minh

    Lê Hoàng Minh (xác minh chủ tài khoản)

    Khả năng chống thấm nước

  4. Avatar of Trần Thị Minh Tâm

    Trần Thị Minh Tâm (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế đẹp và dễ thương

  5. Avatar of Hiệp Phúc

    Hiệp Phúc (xác minh chủ tài khoản)

    Chống thấm nước tốt.

  6. Avatar of Phạm Thị Trang

    Phạm Thị Trang (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế đế giày linh hoạt.

  7. Avatar of Nguyễn Thị Thùy Linh

    Nguyễn Thị Thùy Linh (xác minh chủ tài khoản)

    Khả năng chống thấm nước

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển