Dép Phòng Sạch – 3 Đặc Trưng Nổi Bật Nên Biết

Dép phòng sạch dường như đã không còn quá xa lạ với những người làm công việc trong các cơ sở làm đẹp, bệnh viện hay doanh nghiệp lắp ráp máy móc. Bởi đặc tính thông thoáng, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu cho người mang lại vừa hợp thẩm mỹ. Những ngành nghề với đặc trưng phải đứng và đi lại nhiều thì đây quả là vị cứu tinh tuyệt vời cho ngày dài không bị mỏi gối hay tê chân. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo và đặc trưng của về đôi dép phòng này trong bài viết dưới đây nhé.

Dép phòng sạch tốt
Dép phòng sạch siêu nhẹ

1. Cấu tạo của dép phòng sạch

Chất liệu Ethylene Vinyl Acetate (EVA) hay mút xốp eva là một trong những nguyên liệu chính cấu thành đôi dép phòng . Chất liệu cũng khá phổ biến bên cạnh cao su trong cấu tạo của các loại dép bảo hộ.

Với thiết kế tựa tựa giày búp bê bít mũi, trên dép có các lỗ hỏng được tạo hình hoa văn bất kỳ vừa thông thoáng vừa hợp thời trang.

Các thiết kế lỗ hổng giúp đôi chân được thông thoáng hơn cho người lao động phải đứng nhiều cảm giác dễ chịu hơn mà còn hạn chế được các mùi hương tế nhị. Phần lỗ được thiết kế trải dài đều khắp cả chiếc dép từ mũi đến thân và rộng ra sau quai hậu. Phần đế giày khoảng 2 – 4cm nhằm tạo đem lại sự sạch sẽ khi tiếp xúc môi trường làm việc. Ở dưới đế sẽ có các vạch chéo qua lại nhằm gia tăng độ ma sát cho dép.

2. Đặc trưng của dép phòng sạch

2.1 Đạt tiêu chuẩn Việt Nam

Dép phòng sạch được cục kiểm nghiệm hàng hóa công nhận là hàng đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Nơi có quyền hành cao nhất trong cấp chứng nhận cho các sản phẩm đạt chất lượng. Tất cả chỉ tiêu, thông số của dép phòng sạch đều được mang ra so sánh với tiêu chuẩn kép. Bao gồm cả thành phần cấu thành, kích thước, màu sắc và tuổi thọ.

Nếu có bắt gặp bất cứ sản phẩm nào có dòng chữ đạt TCVN thì bạn không cần lo lắng đâu. Cũng chẳng cần đọc các cảm nhận về sản phẩm này vì nó đã được kiểm nghiệm cách chặt chẽ. Đây là một ưu điểm dễ nhìn và chất lượng giúp bạn kiểm tra, đo lường các sản phẩm dép phòng sạch chính hãng.

2.2 Đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Dép phòng sạch bền
Dép phòng sạch đa dạng kiểu dáng

Là một giải thưởng được đề cử hằng năm để chọn ra sản phẩm tốt nhất. Đây là chương trình công khai minh bạch và vô cùng khó khăn để bước vào vòng trong. Được bên thứ ba – người có đầy đủ năng lực và chuyên môn để đánh giá sản phẩm. Danh hiệu cho thấy sản phẩm dép phòng sạch là sản phẩm đạt chuẩn an toàn và chất lượng. Đúng với nhu cầu cơ bản nhất của người tiêu dùng.

Đồng thời nó còn thể hiện thương hiệu giayungbaoho.com là một cơ sở phân phối uy tín có tiếng tăm trên thị trường. Thực chất đây là một bảo chứng thay thế cho những cam kết mà doanh nghiệp đề ra. Có lẽ đây là tiêu chí thứ hai sau dòng chữ “đạt TCVN” để bạn có thể tin dùng sản phẩm

2.3 Màu sắc đẹp, trọng lượng nhẹ

Dép phòng sạch luôn luôn đa dạng về màu sắc cho người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn theo ý muốn. Màu sắc dép bảo hộ để phân biệt ngành nghề trong làm việc. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng tìm kiếm màu sắc yêu thích và phù hợp với mình rồi. Trọng lượng của các đôi giày dép phòng sạch này còn siêu nhẹ và tạo cảm giác dễ chịu và di chuyển êm hơn. Do vây, bạn sẽ không còn cảm thấy nặng nề và khó chịu khi sử dụng dép phòng sạch siêu nhẹ này. 

3. Ứng dụng của dép phòng sạch

Dép phòng sạch xịn
Dép phòng sạch bảo vệ tối đa

Dép phòng sạch chất lượng này được ứng dụng trong đa dạng ngành nghề cơ bản như các ngành:

-Lắp ráp thiết bị điện tử

-Các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ

-Sản xuất chế biến thủy hải sản

-Cơ sở sản xuất các thiết bị công nghệ

-Cơ sở bệnh viên, phòng khám

4. Địa chỉ cung cấp dép phòng chính hãng uy tín

Người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy về tầm quan trọng của các đôi dép phòng sạch uy tín này, bên cạnh đó cũng có rất nhiều nhà cung cấp. Tuy vậy, cũng cần chú ý quan sát, tìm hiểu rõ chất lượng của nó khi quyết định mua để trạnh mua trúng hàng kém chất lượng.

Giayungbaoho.com – nơi chuyên phân phối sỉ lẻ các sản phẩm giày dép bảo hộ lao động. Cơ sở với hơn 10 năm kinh nghiệm, đứng đầu trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng những sản phẩm được cung cấp. Bạn có thể liên hệ thông qua website giayungbaoho.com để kiểm chứng tận mắt sản phẩm của chúng tôi. Cùng giayungbaoho.com mang an toàn đến gần bạn hơn.

Đánh giá post

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển