Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Avia – GGVA00007

Mã sản phẩm: GGVA00007
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Mã sản phẩm: GVA0007
Đặc trưng:
 Thiết kế có dây xỏ giúp giày khó bị tụt khỏi chân
Công dụng: Phòng chống trơn trượt, tĩnh điện

Tại Giày Ủng Bảo Hộ
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Đẹp Và Chất Lượng AVIA – GVA0007

Chắc hẳn, thương hiệu giày Thượng Đình là một cái tên cực kì quen thuộc với những người đam mê thể thao và những người lao động. Được thành lập từ năm 1957, cho đến nay, giày Thượng Đình luôn là một cái tên sáng trong ngành hàng Việt Nam – chất lượng cao. Những đôi giày mang thương hiệu Thượng Đình luôn được nhiều người yêu thích và ủng hộ bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá lại cực kì phải chăng.
Giày bảo hộ lao động thể thao AVIA hiện nay đang là một cái tên “hot” trên thị trường giày phân khúc bình dân. Là sản phẩm mang thương hiệu Thượng Đình, AVIA kế thừa tất cả những ưu điểm của thương hiệu này. Giày bảo hộ AVIA không chỉ chiếm được lòng tin của những người chơi thể thao. Mà những người lao động cũng sử dụng giày AVIA như một món đồ bảo hộ chất lượng.

Ưu điểm của giày bảo hộ lao động thể thao AVIA:

Giày bảo hộ lao động đẹp, kiểu dáng thời trang:

Mặc dù được sử dụng nhiều trong bảo hộ lao động nhưng giày bảo hộ AVIA luôn được đánh giá cao về kiểu dáng đẹp và thời trang. Thiết kế của giày cực kì trẻ trung, nặng động và tinh tế. Màu nâu và đen đều là những màu thời trang, dễ phối đồ và không bị lấm bẩn trong quá trình sử dụng. Dây giày to bản tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp. Từng đường may trên thân giày đều vô cùng cẩn thận và chắc chắn. Giày được may theo kiểu cách điệu nên không bị nhàm chán. Không những được sử dụng nhiều trong môi trường lao động. Giày AVIA còn được nhiều người ưi ái sử dụng để chơi thể thao, đi chơi, đi dạo…

giày bảo hộ lao động thể thao avia

Giày bảo hộ lao động thể thao chất lượng tốt:

Những sản phẩm giày mang thương hiệu Thượng Đình luôn chiếm được sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng tốt. Nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam – chất lượng cao. Giày bảo hộ lao động AVIA không chỉ nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam. Mà còn chinh phục được cả những khách hàng ở nước ngoài như Thái Lan, Campuchia, Lào…
Giày được làm từ vải bạt mềm kết hợp cùng đế giày cao su tổng hợp. Cho cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Khi đi không bị đau chân hay gò bó. Mặc dù là giày vải nhưng AVIA cũng được tích hợp nhiều những tính năng của một đôi giày bảo hộ như chống trơn trượt, chống dầu,… Chất lượng làm nên thương hiệu. Bạn không cần phải lo lắng khi mua những đôi giày mang thương hiệu Thượng Đình. Đặc biệt là giày AVIA.

Giày bảo hộ lao động giá rẻ chống trơn trượt, chống tĩnh điện:

Nếu bạn phải làm việc, đi lại trên các bề mặt trơn trượt. Hay phải làm việc vào những ngày mưa gió khiến bạn dễ bị té ngã khi di chuyển. Thì điều bạn cần là tìm mua ngay một đôi giày bảo hộ giá rẻ AVIA. Phần đế làm từ cao su tổng hợp có khả năng chống trơn trượt. Thêm vào đó, phần đế giày được thiết kế với những đường gợn sóng. Thiết kế này giúp tăng ma sát giữa giày và bề mặt. Từ đó tăng khả năng chống trơn trượt của giày đến mức tối đa. Hơn nữa, giày được thiết kế ôm chân, phần dây buộc giúp giày chắc chắn, không bị tuột trong khi di chuyển.

Nếu bạn làm việc trong môi trường phòng sạch. Có khả năng sản sinh tĩnh điện thì đây là một đôi giày dành cho bạn. Giày được thiết kế đặc biệt giúp triệt tiêu tĩnh điện sinh ra trong quá trình làm việc. Từ đó đảm bảo an toàn cho bạn. Tránh được các tai nạn lao động nguy hiểm xảy ra do ảnh hưởng của tĩnh điện. 

giày bảo hộ lao động thể thao đẹp

Giày bảo hộ đẹp, nhẹ nhàng và êm chân:

Không ai muốn mang một đôi giày nặng nề và hầm bí suốt 8 tiếng làm việc phải không? Hiểu được điều đó, giày vải AVIA được thiết kế vô cùng nhẹ và êm ái. Giúp người mang có thể thoải mái làm việc hay chơi thể thao mà không hề bị đau chân hay khó chịu. Chọn một đôi giày phù hợp với đôi chân. Với trọng lượng nhẹ và chất liệu êm chân, không gây đau chân. Đây là những điều bạn cần để có thể làm việc hiệu quả hay chơi thể thao thật thoải mái đúng không nào?

Những điều bạn cần biết về giày bảo hộ lao động thể thao AVIA:

Thông tin về giày vải bảo hộ AVIA:

– Thương hiệu: AVIA, một sản phẩm của Công ty cổ phần Giầy Thượng Đình.

– Nước sản xuất: Việt Nam

– Màu sắc: Có 2 màu nâu và đen

– Chứng nhận: TCVN

Chất liệu của giày bảo hộ AVIA:

– Thân giày: thân giày được làm từ vải bạt mềm. Loại vải này mỏng nhẹ nhưng độ bền cao. Đặc tính thoáng khí và mát mẻ là ưu điểm của loại vải này.

– Đế giày: đế giày được làm từ cao su tổng hợp với độ linh hoạt cao. Cao su luôn được biết đến như một chất liệu cực kì bền. Chịu được trọng lượng của cơ thể nên không bị xẹp nhiều khi mang. Phần cao su linh hoạt ôm vào chân mỗi khi di chuyển.

giày bảo hộ lao động thể thao thời trang

Công dụng và đặc tính của giày bảo hộ lao động thể thao AVIA:

– Giày AVIA có khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện cực kì tốt.

Phù hợp sử dụng khi làm việc trong các môi trường ngành công nghiệp nhẹ, thực phẩm, phòng sạch…

Nếu bạn đang tìm một đôi giày bảo hộ vừa có thể sử dụng khi lao động, vừa có thể sử dụng như một đôi giày thể thao. Thì cái tên AVIA là một cái tên bạn cần nhớ khi tìm mua giày. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên mua giày bảo hộ lao động thể thao AVIA ở đâu. Đừng quên ghé ngay website giayungbaoho.com để tìm mua những đôi giày AVIA cực kì đẹp và chất lượng nhé.

4 đánh giá cho Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Avia – GGVA00007

  1. Avatar of Vũ Thảo

    Vũ Thảo

    Giày đẹp, chất lượng và cực kì bền. Sẽ quay lại lần sau.

  2. Avatar of Hoàng Văn Minh

    Hoàng Văn Minh (xác minh chủ tài khoản)

    Chất lượng đáng kinh ngạc cho giá tiền.

  3. Avatar of Ngọc Thị Hoàng Yến

    Ngọc Thị Hoàng Yến (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm giúp tôi trông trẻ trung và năng động hơn.

  4. Avatar of Thúy Vi

    Thúy Vi (xác minh chủ tài khoản)

    Chất liệu vải bền và dễ dàng vệ sinh.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển