Giày Da Bảo Hộ Jogger Xplore Chất Lượng Cao – GGDA00047

Mã sản phẩm: GDA0047
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

✔️ Màu sắc: Xám

✔️ Kích cỡ: 38-47, UK 5.0-12.0, US 5.5-13.0, CM 25.0-31.0

✔️ Chất liệu: Da thật, mũi thép, miếng lót chống đinh

✔️ Thương hiệu: Jogger

Tại Giày Ủng Bảo Hộ
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay, các nhà máy sản xuất và khu công nghiệp cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Để thúc đẩy nề kinh tế ngày càng phát triển, song song đó là phục hồi những thiệt hại nghiêm trọng sau dịch bệnh. Một trong những vấn đề được quan tâm mạnh mẽ nhất bởi các doanh nghiệp lớn và nhỏ chính là bảo hộ lao động. Trong đó, giày da bảo hộ lao động được xem là một trong những thiết bị bảo hộ lao động quan trọng nhất. Cung cấp sự an toàn cho người lao động trong một số môi trường làm việc mà tiềm tàng nhiều nguy cơ gây nguy hiểm. Chẳng hạn như công trình đang thi công, nhà máy sản xuất máy móc – thiết bị, điện – điện tử, sản xuất hóa chất, …

Thông tin sản phẩm giày da bảo hộ Jogger Xplore chất lượng cao – GDA0047


Giày bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị bảo hộ tuyệt vời. Đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn cho đôi bàn chân của người lao động. Giày da bảo hộ Jogger Xplore GDA0047 – một sản phẩm giày bảo hộ bán chạy nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Safety Jogger của Vương Quốc Bỉ.

✔️ Màu sắc: Xám

✔️ Kích cỡ: 38-47, UK 5.0-12.0, US 5.5-13.0, CM 25.0-31.0

✔️ Chất liệu: Da thật, mũi thép, miếng lót chống đinh

✔️ Thương hiệu: Jogger

✔️ Xuất xứ: Bỉ

✔️ Tiêu chuẩn: Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

 

Cấu tạo thông minh của giày da bảo hộ Jogger
Cấu tạo thông minh của giày da bảo hộ Jogger

 

Đặc điểm cấu tạo của giày Jogger bảo hộ GDA0047


Giày da bảo hộ – Thân giày 

Phần thân được làm hoàn toàn từ da lộn – mặt trái của da động vật thật 100% chống thấm nước. Ưu điểm nổi bật của da lộn chính là sự mềm mại, thoáng mát cũng như là độ bền cao. Tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng cho người sử dụng. Có thể sử dụng đi chơi, đi dạo phố như một đôi giày thời trang mà không kém phần lịch lãm.

Giày da bảo hộ – Phần bên trong

Cấu tạo lớp trong tiếp xúc trực tiếp với chân người lao động là chất liệu sợi cotton tổng hợp. Kết hợp với các lỗ khí mang sự thoáng mát và khả năng thấm hút cao. Hạn chế hiện tượng hầm hơi gây ra mùi hôi hoặc một số bệnh lý gây hại cho chân.

Giày da bảo hộ – Đế giày

Đế ngoài được gia công bằng chất liệu cao su tổng hợp phủ một lớp PU. Kết hợp thiết kế các rãnh sâu chống trơn trượt đạt tiêu chuẩn SRC. Ngoài ra, giày bảo hộ Jogger Xplore còn trang bị thêm một đế lót chống đâm xuyên bằng thép. Hạn chế gây tổn thương người lao động do đế thủng hoặc bị đâm xuyên bởi các vật sắc nhọn. Ví dụ như thủy tinh, mảnh vụn thép, đinh sắt, sỏi hoặc đá, …

Giày da bảo hộ – Mũi an toàn

Mũi composite có khối lượng nhẹ hơn chất liệu thép nhưng khả năng chịu lực tác động và lực nén lên đến 1100 N. Mũi composite không bị biến dạng khi tác dụng lực quá lớn như chất liệu thép. Hơn thế nữa, tính phi kim của vật liệu cho phép giúp người lao đồng dễ dàng đi qua cổng quét mà không cần cởi giày. Chẳng hạn như cổng dò kim loại ở sân bay. Bên cạnh đó tính, tính phi kim của composite cũng giúp tối ưu khả năng chống tĩnh điện của giày.

Hướng dẫn cách vệ sinh giày da bảo hộ lao động của bạn


Những vật dụng cần thiết:

– Chất tẩy rửa nhẹ chất lượng tốt

– Bất kỳ loại dầu gội nhẹ nào

– Baking soda

– Khăn mềm

– Tất

– Túi nhựa kích thước lớn có zip

Các bước vệ sinh giày của bạn:

Bước 1:  Trước hết, đừng bao giờ quên lấy phần lót giày ra khỏi ủng vì chúng cần được giặt riêng rất nhẹ nhàng. Tiến hành vệ sinh đế bằng chất tẩy rửa nhẹ diệt vi trùng và khử mùi hôi vì vi khuẩn gây mùi chủ yếu vẫn còn trong đế.

Bước 2: Bây giờ tạo một dung dịch bao gồm xà phòng với dầu gội nhẹ và nước ấm. Rồi lấy vải mềm không có xơ vải và dung dịch xà phòng rửa sạch bên trong ủng thật kỹ.

Bước 3: Bây giờ sử dụng vải và dung dịch nước xà phòng; làm sạch bên ngoài ủng. Di chuyển các ngón tay của bạn theo chuyển động tròn nhẹ nhàng trong khi làm sạch các sợi da.

Bước 4: Dùng máy sấy thổi khô bên trong và bên ngoài ủng thật khô. Khi ủng khô bằng máy sấy, hãy đặt chúng ra ngoài trời để thấm bớt tia nắng mặt trời.

Bước 5: Để khử mùi hôi, hãy thêm 2 thìa baking soda vào mỗi chiếc tất và đặt chúng vào mỗi chiếc riêng biệt. Giữ chúng qua đêm. Baking soda sẽ lấy đi hết mùi hôi trên giày và làm sạch hoàn toàn.

Cửa hàng bán giày bảo hộ uy nhất trên toàn quốc


Môi trường làm việc công nghiệp luôn tiềm tàng những sự rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Từ sàn nhà dính dầu mỡ hoặc ẩm ướt đến những con đường rải sỏi hoặc các vật sắt nhọn. Đó là lúc giày an toàn phát huy tác dụng. Bởi vì bàn chân chính là bộ phận đảm nhận trực tiếp nhiệm vụ đi đứng của con người. Nếu như xảy ra bất kỳ tổn thương nào ở khu vực này, những hoạt động hằng ngày của chúng ta cũng bị ảnh hưởng.

Hãy đến với Giày – Ủng Bảo Hộ – Công ty chuyên cung cấp giày – ủng bảo hộ lao động sỉ & lẻ trên toàn quốc. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách sản phẩm chất lượng 100% với giá thành hợp lý và đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình!

4 đánh giá cho Giày Da Bảo Hộ Jogger Xplore Chất Lượng Cao – GGDA00047

  1. Avatar of Quỳnh Anh

    Quỳnh Anh

    Sản phẩm giày bền đẹp, giá cả hợp lý

  2. Avatar of Đinh Thanh Hương

    Đinh Thanh Hương (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ chân khỏi ẩm ướt khi sử dụng trong môi trường làm việc có nước

  3. Avatar of Lê Thị Bích Thủy

    Lê Thị Bích Thủy (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có khả năng chống cháy, giúp bảo vệ chân khỏi nguy cơ cháy nổ

  4. Avatar of Nguyễn Thị Ngọc Trang

    Nguyễn Thị Ngọc Trang (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển